มิตรแลนด์ จำหน่ายและให้เช่ารถเฮี๊ยบ รถบรรทุกติดเครน เครนพับ

เทเลแฮนด์เลอร์ 530-110

ข้อมูลเบื้องต้น

รถยกหรือที่เรียกว่าเทเลแฮนด์เลอร์ เป็นหนึ่งในเครื่องจักรที่สมบูรณ์แบบและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลย เนื่องจากเครื่องจักรอเนกประสงค์เหล่านี้มีคุณสมบัติที่ดีที่สุดของเครน รถตักล้อยาง และรถยก การผสมผสานระหว่างระยะเอื้อมด้านหน้าและแนวตั้งนั้นไม่มีใครเทียบได้ และทำให้อุปกรณ์นี้กลายเป็นเครื่องมือที่แตกต่างในไซต์งาน

มีการบังคับเลี้ยวที่ล้อหลัง 2 ล้อที่เหมาะกับความต้องการในการใช้งาน นอกเหนือจากการออกแบบเครื่องยนต์ด้านข้างที่ให้ทัศนวิสัยด้านหลังและด้านข้างที่ดีเยี่ยม กระบอกสูบไฮดรอลิกสำหรับยก เอียง และขยายจะถูกยึดไว้ในตำแหน่งที่ได้รับการปกป้องด้วยการหล่อเพื่อเพิ่มความสมบูรณ์ทางโครงสร้างของเครื่องจักร

 

ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์

 

ความสามารถในการยกที่ความสูงเต็ม

3,000 กก

ความสามารถในการยกที่การเข้าถึงเต็ม

1,400 กก

กำลังเครื่องยนต์สูงสุด

56 กิโลวัตต์

ความจุลิฟต์สูงสุด

3,000 กก
ความสูงยกสูงสุด

11 ม

ความเร็วสูงสุด

30 กม./ชม

 

 

ความแข็งแกร่งและความทนทาน

 

  • เพื่อให้มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง เครื่องมือควบคุมของเราได้รับการออกแบบมาให้ทำงานตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้ เราจึงสร้างเครื่องจักรของเราให้มีความทนทานมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยส่วนประกอบคุณภาพสูงและกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและสร้างสรรค์
  • การออกแบบบูมเสริมแรง: เราออกแบบบูมรูปตัว U โดยมีเป้าระหว่างแผ่นปิดซึ่งมีการเชื่อมทั้งหมด บูมของ Loadall JCB ติดตั้งอยู่บนแชสซี ซึ่งอยู่ต่ำกว่าระดับห้องโดยสาร จึงมีโครงสร้างที่แข็งแกร่งอย่างยิ่งและให้ทัศนวิสัยสูงสุดที่เป็นไปได้
  • เพื่อความแข็งแรงเป็นพิเศษ เราได้ลดจำนวนข้อต่อและจุดความเครียดลง ปลายบูมของเราถูกรวมเข้าด้วยกัน สร้างเป็นแผ่นเดียว (ไม่ได้เชื่อมกับบูม) จึงทำให้เป็นชิ้นส่วนที่แข็งแรงและทนทาน นอกเหนือจากสายไฮดรอลิกที่อยู่ภายในบูม ช่วยป้องกันความเป็นไปได้ ความเสียหายระหว่างการใช้งาน
  • ส่วนประกอบที่ทนทาน: ที่ JCB เราสร้างเพลา ระบบเกียร์ และเครื่องยนต์ของเราเอง ทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานสอดคล้องกันอย่างสมบูรณ์แบบและมีความน่าเชื่อถือสูง กระบอกสูบไฮดรอลิกสำหรับยก เอียง และขยายจะถูกยึดไว้ในตำแหน่งที่ได้รับการปกป้องด้วยการหล่อเพื่อเพิ่มความสมบูรณ์ทางโครงสร้างของเครื่องจักร

 

ง่ายและสะดวกสบายในการใช้งาน

 

  • รถบังคับเทเลแฮนด์เลอร์ของ JCB มอบความสะดวกสบายสูงสุดในตลาดด้วยห้องโดยสารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ระดับเสียงภายในที่ต่ำที่สุด ระบบระบายอากาศและเครื่องปรับอากาศที่ดีเยี่ยม และเบาะนั่งแบบกันสะเทือนเพื่อให้ผู้ควบคุมได้รับหลักสรีรศาสตร์ที่ดีที่สุด
  • เป้าหมายหลักของห้องโดยสารคือการควบคุมผู้ปฏิบัติงาน และ Loadall JCB ทำเช่นนั้นด้วยความเรียบง่ายและมีสไตล์ การจัดเรียงปุ่มและสวิตช์ทั้งหมดตามหลักสรีระศาสตร์และชาญฉลาด ช่วยให้การทำงานราบรื่นและเป็นธรรมชาติ
  • JCB Loadalls มีระบบบังคับเลี้ยวที่ล้อหลังสองล้อเพื่อให้เหมาะกับความต้องการในการใช้งาน ซึ่งให้การเดินทางที่มีประสิทธิภาพและต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำกว่า
  • ด้วยการออกแบบเครื่องยนต์ด้านข้างโดยรวม รถเทเลแฮนด์เลอร์ของ JCB มีทัศนวิสัยด้านหลังและด้านข้างที่ยอดเยี่ยมด้วยตำแหน่งติดตั้งบูมและโครงฝากระโปรง

 

การป้องกันและความปลอดภัย

 

  • JCB Loadall ช่วยประหยัดเวลาและเงินได้มาก โดยสามารถปกป้องผู้ปฏิบัติงานจากสถานการณ์ที่อาจเป็นอันตรายได้ รถเทเลแฮนด์เลอร์ของเรามีมาตรการด้านความปลอดภัยที่เข้มงวดเพื่อลดความเสี่ยงและให้การป้องกันอุบัติเหตุที่ดียิ่งขึ้น
  • การควบคุมโหลดแบบอะแดปทีฟของ JCB จะตรวจสอบการทำงานของไฮดรอลิกโดยอัตโนมัติ เพื่อช่วยรักษาเสถียรภาพตามแนวยาวของโหลดทั้งหมดของคุณ
  • นอกเหนือจากการรับรอง ROPS และ FOPS แล้ว ห้องโดยสารของเรายังมีเซ็นเซอร์ตรวจจับซึ่งจะปิดการใช้งานอุปกรณ์เมื่อผู้ควบคุมลุกขึ้นจากที่นั่ง
  • กระบอกสูบที่มีเช็ควาล์วยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการทำงาน เนื่องจากเช็ควาล์วจะปิดกั้นการไหลของน้ำมันในกรณีที่เกิดการแตกหรือรั่วในท่อหรือสายยาง

 

ความหลากหลาย การผลิต และการบำรุงรักษาน้อยลง

 

  • เพื่อเพิ่มความสามารถรอบด้าน Loadall JCB ทั้งหมดได้รับการติดตั้งสายไฮดรอลิกเสริมบนบูม ซึ่งสามารถรับอุปกรณ์เสริมได้หลากหลาย นอกเหนือจากระบบข้อต่อสวมเร็วมาตรฐานโรงงานที่ทำให้ง่ายต่อการเปลี่ยนอุปกรณ์ต่อพ่วง
  • รถบังคับเทเลแฮนด์เลอร์ของ JCB มีระยะเวลาซ่อมบำรุงที่ยาวนาน และเมื่อจำเป็นต้องบำรุงรักษา ก็จะเป็นเรื่องง่าย ช่วยให้คุณกลับมาทำงานได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากสามารถตรวจสอบและหล่อลื่นทุกวันได้ที่ระดับพื้นดิน
  • เพื่อเพิ่มความพร้อมในการผลิต เครื่องจักรเหล่านี้ยังติดตั้งพัดลมแบบหมุนได้เพื่อให้แน่ใจว่าชั่วโมงการทำงานสูงสุดในการใช้งานที่มีฝุ่นและวัสดุจำนวนมากที่อาจทำให้ระบบระบายความร้อนเสียหายได้

 

 

วิดีโอสาธิต

ดาวน์โหลดโบรชัวร์