มิตรแลนด์ จำหน่ายและให้เช่ารถเฮี๊ยบ รถบรรทุกติดเครน เครนพับ

รถขุดขนาดเล็ก 51R

ข้อมูลเบื้องต้น

รถขุดขนาดเล็ก 51R

รถขุดตีนตะขาบเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มการผลิตของ JCB มานานกว่า 50 ปี

 

ด้วยประสบการณ์และข้อมูลเชิงลึกทั้งหมดนี้ เครื่องขุดขนาดเล็กรุ่นล่าสุดของเรา เช่น 51R ใหม่ ได้รับการพัฒนาให้เกินความต้องการที่เข้มงวดที่สุดของคุณ พูดง่ายๆ ก็คือ นี่คือหนึ่งในรถขุดขนาดเล็กที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและแข็งแกร่งที่สุดที่เราเคยสร้างมา

มีประสิทธิผลสูง กะทัดรัด คล่องตัว มีนวัตกรรม และประหยัดในการเป็นเจ้าของ ไม่เพียงแค่นั้น แต่ยังใช้งานได้อย่างปลอดภัยและบำรุงรักษาง่ายอีกด้วย

 

ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์

 

น้ำหนักใช้งาน

5,112 กก

ความลุกขุดสูงสุด

3.65 ม

ความสูงการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด

4.09 ม

กำลังเครื่องยนต์

35.7 กิโลวัตต์

ไฟฟ้าหรือดีเซล

ดีเซล

 

ประสิทธิภาพเจเนอเรชันใหม่

รถขุดขนาดเล็กแบบสวิงหาง JCB 51R ที่ลดลงนั้นมีความคล่องตัวสูงแม้ในพื้นที่จำกัดที่สุด เนื่องจากส่วนที่ยื่นออกมานอกฐานของตีนตะขาบนั้นน้อยกว่าที่คุณพบในรุ่นแบบสวิงหางแบบทั่วไปมาก

 

  • ประสิทธิภาพการติดตามเป็นไปอย่างราบรื่นและแม่นยำ ทำให้มั่นใจได้ถึงความสามารถของรถดันดินสูงและใช้เวลาเดินทางที่รวดเร็ว เพื่อเพิ่มผลผลิต มอเตอร์คิกดาวน์อัตโนมัติของเราจะปรับตามการเปลี่ยนแปลงของภูมิประเทศโดยอัตโนมัติ เพิ่มผลผลิตและลดความเหนื่อยล้าของผู้ปฏิบัติงาน
  • รถขุด JCB 51R ของคุณสร้างแรงฉีกขาดของกระบวยขนาดใหญ่ถึง 29kN ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการจับคู่บูมและดิปเปอร์ของเราอย่างลงตัว เราจึงสร้างรูปทรงปลายขุดที่เหมาะสมที่สุด ช่วยให้คุณทำงานและบรรทุกสินค้าในพื้นที่จำกัดได้อย่างง่ายดาย
  • การหมุนของบุ้งกี๋มีขนาดใหญ่ถึง 181 องศา ซึ่งช่วยกักเก็บของเสียได้ดีเยี่ยมในระหว่างการบรรทุกรถบรรทุก เลือกความยาวของกระบวยเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของคุณ – ตั้งแต่ 1.45-1.82 ม. – ให้ความคล่องตัวโดยรวม

 

ความสามารถในการให้บริการของคนรุ่นใหม่

ระยะเวลาการอัดจาระบีที่ปลายขุดและรถดันดินบนเครื่องขุดขนาดเล็ก JCB 51R นั้นดีที่สุดในระดับเดียวกันที่ 500 ชั่วโมง เนื่องจากมีพุ่มทองสัมฤทธิ์เคลือบกราไฟต์ ไม่จำเป็นต้องพูด สิ่งนี้ช่วยคุณประหยัดเวลาและเงิน

 

  • โครงส่วนล่างแบบเปิดพร้อมขารางลาดทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น
  • JCB 51R ไม่มีแผงตัวถังภายนอกที่เป็นพลาสติก แทนที่จะเป็นโครงเหล็กอัดขึ้นรูปที่มีความแข็งแรงสูง 100%
  • ท่อไฮดรอลิกที่มีรหัสสีช่วยให้ระบุได้ง่าย ในขณะที่ท่อยางดันดินนั้นเปลี่ยนได้ง่ายเนื่องจากมีปลายท่ออยู่ที่แผงกั้น

 

ประสิทธิภาพแห่งยุคใหม่

เนื่องจากบางครั้งความเสียหายเกิดขึ้นที่ไซต์งาน เราจึงใช้หน้าต่างกระจกแบนทั่วทั้งเครื่องขุดขนาดเล็ก JCB 51R รวมถึงตัวถังที่ทำจากเหล็ก 100% ซึ่งช่วยลดต้นทุนการเปลี่ยนที่เป็นไปได้ให้เหลือน้อยที่สุด

 

  • ด้วยระยะเวลาการอัดจาระบีระดับชั้นนำของเราที่ 500 ชั่วโมง คุณจึงสามารถคาดหวังได้ว่าระบบจะหยุดทำงานน้อยที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น จอภาพใหม่ของเราจะแจ้งเตือนสถานะการวินิจฉัยของรถขุดของคุณ
  • รอบเครื่องยนต์จะลดลงเมื่อยกที่วางแขนของผู้ควบคุมขึ้น ซึ่งช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและระดับเสียง มีฟีเจอร์ One-Touch Idle ที่ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงด้วย ในขณะเดียวกัน ระบบเดินเบาอัตโนมัติที่ตั้งโปรแกรมได้ก็สามารถเปิดใช้งานได้เมื่อส่วนควบคุมไม่ได้ใช้งานเป็นระยะเวลาหนึ่ง
  • ควบคุมความเร็วเครื่องยนต์ของมินิ 51R ของคุณสำหรับการไหลของไฮดรอลิกที่แตกต่างกันโดยเพียงแค่หมุนเวียนผ่านแถบกำลังที่แตกต่างกันสี่แถบ: เบา, อีโค, เฮฟวี และเฮฟวีพลัส ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถปรับแต่งประสิทธิภาพให้เหมาะกับการใช้งานใดๆ ได้

 

การควบคุมยุคใหม่

เครื่องขุดขนาดเล็ก JCB 51R มีห้องโดยสารที่กว้างขวางกว่าเดิม พร้อมด้วยที่เก็บของมากมาย ถาดโทรศัพท์ ตาข่ายเก็บของ และที่วางแก้ว เข้าถึงพื้นที่ทั้งหมดได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยด้วยประตูบานใหญ่

 

  • เบาะนั่งระบบกันสะเทือนแบบปรับได้เต็มที่แบบดีลักซ์ใหม่ของเรามอบความสะดวกสบายที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ควบคุมรถขุด ตัวเลือกระบบกันสะเทือนแบบใช้ลมอุ่นของเรามีตำแหน่งที่ปรับได้อิสระเพื่อการยศาสตร์ขั้นสูงสุด
  • มีวิทยุ ที่ชาร์จโทรศัพท์ 12 โวลต์ และเครื่องทำความร้อนอันทรงพลังพร้อมระบบไล่ฝ้าหน้าต่าง ระบบปรับอากาศประสิทธิภาพสูง* พร้อมช่องระบายอากาศ 8 ช่อง เติมเต็มภาพ
  • รถขุดขนาดเล็กของ JCB มีตัวควบคุมโรตารี่แบบใหม่และสวิตช์สัมผัสที่ใช้งานง่ายได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ใช้งานง่าย ด้วยการควบคุมรถดันดินไฟฟ้า-ไฮดรอลิกตามหลักสรีระศาสตร์เป็นมาตรฐาน ผู้ปฏิบัติงานสามารถควบคุมการให้เกรดได้อย่างราบรื่นและแม่นยำ
  • คุณสามารถสลับระหว่างระบบจ่ายน้ำเสริมแบบออกทางเดี่ยวและแบบออกทางคู่ได้อย่างรวดเร็วด้วยสวิตช์ที่สะดวกสบายในห้องโดยสาร

วิดีโอสาธิต

ดาวน์โหลดโบรชัวร์